Hiện tại tôi đang có danh sách khách hàng thì có cần nhập lại từng khách vào HappyCRM không?

Trả lời: Danh sách khách hàng hiện tại quý khách có thể nhập vào phần mềm từ file excel. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn cho quý khách

HappyCRM có bản dùng thử không?

Trả lời: HappyCRM có bản demo do nhân viên công ty chúng tôi demo trực tiếp cho khách hàng, nếu khách hàng đăng ký sử dụng chúng tôi sẽ cài đặt. HappyCRM không có bản dùng thử riêng cho khách hàng trước khi đăng ký, bù lại, HappyCRM có chính sách trả lại tiền 100% trong vòng 15 ngày nếu quý khách quyết định không sử dụng phần mềm nữa, với bất kể lý do gì.

Cách cài đặt phần mềm Happy CRM ?

Trả lời: Chúng tôi sẽ cài đặt phần mềm trên một máy chủ tại Công ty của anh chị hoặc tại máy chủ của Innocom và anh, chị hoàn toàn quản lý tài khoản đó

Sử dụng Happy CRM online hay offline ?

Trả lời: Happy CRM có thể sử dụng online 24/24 trong điều kiện các máy chủ phải luôn bật

Tính năng nổi bật của Happy CRM ?

Trả lời: 

  • Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới…
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, hình ảnh…
  • Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày…
  • Phân quyền quản lý thông tin khách hàng cho các nhân viên bán hàng
  • Bảo mật các thông tin trong quá trình giao dịch
  • Xuất hợp đồng, báo giá, văn bản, tài liệu giao dịch
  • Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian và nơi hẹn gặp, chi phí…
  • Lên các báo cáo và biểu đồ về khách hàng: tình hình mua bán, công nợ …
  • Quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng, gán công việc tới từng kỹ thuật viên, …
  • Tự động gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng
  • Truy cập trực tiếp qua các thiết bị thông minh: laptop, điện thoại, máy tính bảng …

Sự khác biệt của Happy CRM so với các phần mềm quản lý khách hàng khác ?

Trả lời: HappyCRM có xu hướng khác xa với những phần mềm quản lý khách hàng truyền thống trong việc cung cấp sự quản lý hoàn hảo chu kì bán hàng bằng chức năng quản lý kho thích hợp. Kết hợp quản lý sản phẩm, bảng giá, đại lý, tính giá bán, đơn mua hàng, đơn bán hàng và hoá đơn với các phân hệ khác của CRM như: lãnh đạo, liên hệ, khách hàng và cơ hội. Sử dụng HappyCRM bạn có thể đạt được sự hợp nhất liên tục giữa các hoạt động trước và sau bán hàng trong một ứng dụng đơn giản.

Happy CRM giúp gì cho hoạt động quản lý ? 

Trả lời: Xem thêm tại : Lợi ích của Happy CRM với cấp quản lý

Happy CRM áp dụng được cho những doanh nghiệp nào ?

Trả lời: Happy CRM phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh do khả năng tùy biến cao và thích ứng tốt theo nhu cầu người sử dụng. Giải pháp cho một số doanh nghiệp điển hình: https://happycrm.innocom.vn/giai-phap/

 

 
Hỗ trợ tức thời
Leave a message